Broshrukkur eru flottar og Nivea rokkar

Ætli þessar konur myndu finna mun ef sett væri Nivea krem í þessar dollur og selt á uppsprengdu verði á bak við fallegt nafn.

Stundum veit ég ekki alveg hvert þjóðin er að fara í þessu merkja og neysluæði. Mikið hlakka ég til þegar það að ganga ekki í merkjavöru verður tíska aftur, eða ekki þá kannski verða fötin mín svo dýr :)

En þegar öllu er á botninn hvolt þá trúi ég því staðfastlega að broshrukkur séu flottar og að Nivea rokki, alla vega fyrir pyngjuna.


mbl.is Íslenskar konur nota 45 þúsund króna andlitskrem
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

OK, ég er förðunarfræðingur og með marga reynsluna og upplýsingarnar yfir þetta. NIVEA er bara miklu BETRA en margt annað í þessu "merkjakremafargani" segi ég og stend við það! Og þá á ég ekki bara við kremin og húðvöruna heldur líka förðunarvörurnar. Til dæmis eru maskararnir frá Max Faktor, Nivea og Maybelline mjög góðir. Tveggjaþátta meikið frá Max Faktor er snilld og spara þér að kaupa "sléttiefnið" (sem er notað sem undirlag og er algjör snilld) á 3-4000 kall. Svona gæti ég haldið áfram og skrifað 300 orða ritgerð en læt nægja að segja: Til hamingju við konur sem erum búnar að sjá ljósið! OG: Hrukkur eru fallegar, þær sýna hvar einu sinni var bros ;c)

Erla Einars. (IP-tala skráð) 27.10.2007 kl. 22:13

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband