Fæ ég þá ekki afslátt af afnotagjöldum mínum ?

Ríkisútvarpið ætlar að segja upp átta starfsmönnum sínum. Þeir eru þegar búnir að finna þrjú fjórnarlömb.

Annan tveggja starfsmanna svæðisútvarpsins á Vestfjörðum

Einn þriggja starfsmanna svæðisútvarpisn á Egilsstöðum

Einn starfsmann á Svæðisútvarps Norðurlands, (Akureyringa)

Ég bý á Sauðárkróki og nú þegar eiga starfsmenn svæðisútvarps Norðurlands í erfiðleikum með að sinna mínu svæði sökum manneklu, trúlega verður það enn erfiðara í haust þegar þeim fækkar um einn.

Hlutfallslega minnkar fréttafluttningur og umfjöllun í þessum niðurskurði því mest á landsbyggðinni.

Ég spyr því ef ég fæ minni þjónustu fæ ég þá ekki að greiða lægri afnotagjöld í samræmi við það?  


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband